วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง New Music ความรู้สึก - ลาบานูน

ฟังเพลง เนื้อเพลง ความรู้สึก ลาบานูน

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ความรู้สึก ลาบานูน เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ความรู้สึก เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ลาบานูน รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง ฮิต ของ ลาบานูน อีกแล้วครับ จัดไปเรื่อยๆๆๆ
เพราะชอบเพลงของวงนี้ มากกกก 5555 (บ่งบอกอายุ)



เนื้อเพลง ความรู้สึก ลาบานูน

ความรู้สึก ที่ฉันเก็บไว้นานแสนนาน
ไม่ต้องการ ที่จะบอกให้เธอ ได้รู้
เพราะฉันนั้นเข้าใจ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
จนมาถึงเมื่อวัน ที่เราต้องจากกัน
ทำให้ฉันต้องทบทวนดูใหม่
เพราะรู้ว่าเธอต้องเจอคนอื่นอีกมากมาย
และเธอคงจะรักเขา

* ฉันเลยต้องเอ่ย คำนี้ ไม่งั้นคงจะช้าไป
ฉันเลยต้องพูด...มันออกไป
(บอก)(ว่า)ความจริงข้างในหัวใจ
(รักเพียงแต่เธอ)
นานเท่าไหร่ ที่เปลี่ยนจากแค่คนคุ้นเคย
ไม่รู้เลย ว่ามันเกิดขึ้นมาตอนไหน
ฉันรู้ก็แค่เพียง ว่ามันเป็นไปไม่ได้
จนมาถึงเมื่อวัน ที่เราต้องจากกัน
ทำให้ฉัน ต้องทบทวนดูใหม่
เพราะรู้ว่าเธอนั้นคือ ส่วนหนึ่งของหัวใจ
และเป็นไง ถ้าขาดเธอ
( ซ้ำ * )
( ซ้ำ *,* )

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555

ไม่มีความคิดเห็น: