วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเพราะ หนึ่งเหตุผลของคนรอ - Natural Sense

ฟังเพลง เนื้อเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ Natural Sense

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ Natural Sense เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Natural Sense รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง : หนึ่งเหตุผลของคนรอ
ศิลปิน : Natural Sense
อัลบั้ม : Natural Sense (New Single)
คำร้อง : แสนคม สมคิด
ทำนอง/เรียบเรียง : พนา ณ วงค์วรรณ์



เนื้อเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ Natural Sense

ฉันขอรอไม่ไปไหน ถ้าถามอะไรคือเหตุผล
ฉันก็พร้อมจะตอบ ถ้ามันทำให้เปลี่ยน เปลี่ยนใจของเธอ
รู้ว่ารักของเธอนั้น มันยากทำใจให้ลืมเขา
เธอรักเขาเท่าไร คงลืมได้ไม่หมด ไม่หมดง่ายดาย

ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ
แม้จะนานเท่าไร ฉันก็จะรอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ
ฉันจะรอไม่ไปไหน เพราะเหตุผลข้อเดียว
ก็คือเธอนั้น ที่ทำให้ฉันยอมทน
หนึ่งเหตุผลของคนที่รอ ก็คือรักเธอ

เคยจะมีสักครั้งไหม ที่คิดจะให้ฉันแทนเขา
เธอจะรู้หรือเปล่า ว่าการที่เฝ้ารอ มันทรมาน
แต่ฉันขอรออยู่ตรงนี้ จะไม่เซ้าซี้จะไม่ถาม
ถามถึงเรื่องเก่าเก่า ไม่เข้าไปวุ่นวาย กับชีวิตเธอ

ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ
แม้จะนานเท่าไร ฉันก็จะรอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ
ฉันจะรอไม่ไปไหน เพราะเหตุผลข้อเดียว
ก็คือเธอนั้น ที่ทำให้ฉันยอมทน
หนึ่งเหตุผลของคนที่รอ ก็คือรักเธอ

ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ
แม้จะนานเท่าไร ฉันก็จะรอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ
ฉันจะรอไม่ไปไหน เพราะเหตุผลข้อเดียว
ก็คือเธอนั้น ที่ทำให้ฉันยอมทน...รักนะ

ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ
แม้จะนานเท่าไร ฉันก็จะรอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ
ฉันจะรอไม่ไปไหน เพราะเหตุผลข้อเดียว
ก็คือเธอนั้น ที่ทำให้ฉันยอมทน
หนึ่งเหตุผลของคนที่รอ ก็คือรักเธอ

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: