วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ - Scrubb

ฟังเพลง เนื้อเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ Scrubb

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ Scrubb เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Scrubb รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ โดย Scrubb



เนื้อเพลง เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ Scrubb

ดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า
จะมีไหมนาที่ลอยอยู่เองเฉยๆ
ไม่ยอมโคจรหมุนไปไหนเลย
ไม่เคย ไม่เห็นเลยสักดวง

ดาวของฉันที่ลอยห่างไกลลิบๆ
แต่ดาวไหนๆมันก็อยู่ไกลกันทั้งนั้น
ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกัน
กี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย

*เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน
ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร
เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกันชีวิตก็เปลี่ยนผัน
เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ(ให้ใกล้กัน)

**(เกิดอาการ)เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน(ไปทั่วฟ้า)

ดาวนับแสนที่มีวงแหวนนับร้อย
ทั้งดาวเคราะห์น้อย ดาวฤกษ์ลอยคว้างๆ
ดาวทุกดวงนั้นย่อมจะแทรกกลาง
มีเส้นทางหมุนของตัวเอง

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: