วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Hit MV ทำใจให้ชิน - กะลา KALA

ฟังเพลง เนื้อเพลง ทำใจให้ชิน กะลา KALA

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ทำใจให้ชิน กะลา KALA เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ทำใจให้ชิน เพลงใหม่ ดู MV Karaoke กะลา KALA รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

ทำใจให้ชิน-กะลา



เนื้อเพลง ทำใจให้ชิน กะลา KALA

ทำใจให้ชิน ถ้าวันนั้นไม่มีเธอ
หากจะต้องเจอทุกข์ร้อนเหน็บหนาวต้องทนได้
รอเพียงแค่วันที่เธอหมดรักฉันลงไป
ไม่วันใดก็วันหนึ่ง

เส้นทางของเธอนั้นโรยเอาไว้ด้วยกุหลาบ
แต่ทางของฉันนั้นโรยขวากหนามไว้ตลอด
ยิ่งเดินด้วยกันนับวันยิ่งรู้ว่าไม่รอด
ขอบคุณนะ ที่ยอมทนที่ยอมฝืน

มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ
ที่เหลือที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร
เตรียมใจรอวันนั้น ฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน
ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ
จะดีจะร้ายฉันพร้อมจะทำ

มองนาฬิกามันเดินต่อไปไม่ยอมหยุด
แต่ทางของเราก็คงสุดลงสักวันใด
ตักตวงเรื่องราวดีๆ เก็บไว้ข้างในใจ
เพื่อหล่อเลี้ยง เมื่อวันลาได้มาถึง

มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ
ที่เหลือที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร
เตรียมใจรอวันนั้น ฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน
ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ
จะดีจะร้ายฉันพร้อมจะทำ

เส้นทางของเธอนั้นโรยเอาไว้ด้วยกุหลาบ
แต่ทางของฉันนั้นโรยขวากหนามไว้ตลอด
ยิ่งเดินด้วยกันนับวันยิ่งรู้ว่าไม่รอด
ขอบคุณนะ ที่ยอมทนที่ยังรัก

ทำใจให้ชินถ้าวันนั้นไม่มีเธอ

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: