วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Hit music ไม่ให้เธอไป - Potat

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่ให้เธอไป Potato

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ไม่ให้เธอไป Potato เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ไม่ให้เธอไป เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Potato รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

ศิลปิน: โปเตโต้
อัลบั้ม: Go...On



เนื้อเพลง ไม่ให้เธอไป Potato

จากนาที. . ที่เธอ บอกลาจากฉันไป
เพราะอะไร? เหตุใด?. . ไม่เข้าใจ
ว่าทำไมต้องมาทิ้งกัน. . .
อยากจะดึง. . รั้งเธอ กอดเธอให้เนิ่นนาน
เพื่อให้ความทรงจำของวันวาน
ทำให้เราได้กลับมารักกัน. .

ไม่ให้เธอไป. . ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร
เสียเธอไป. . .ไม่รู้จะทนอ้างว้าง ได้นานเท่าไร
ไม่ให้เธอไป. . บอกฉันสักคำ. . แค่ไหนที่เธอต้องการ
ฉันจะทำ. . เพื่อขอให้เธอเปลี่ยนใจ
แค่เพียงเธอไม่ไป. . .รักใคร

ไม่หวังอะไร ให้ใจทั้งใจของเธอ. . มีฉัน
ก็รู้ดีวันนี้. .สายเกินไป


จากนาที. . ที่เธอ บอกลาจากฉันไป
เพราะอะไร? เหตุใด?. . ไม่เข้าใจ
ว่าทำไมต้องมาทิ้งกัน. . .
อยากจะดึง. . รั้งเธอ กอดเธอให้เนิ่นนาน
เพื่อให้ความทรงจำของวันวาน
ทำให้เราได้กลับมารักกัน. .

ไม่ให้เธอไป. . ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร
เสียเธอไป. . .ไม่รู้จะทนอ้างว้าง ได้นานเท่าไร
ไม่ให้เธอไป. . บอกฉันสักคำ. . แค่ไหนที่เธอต้องการ
ฉันจะทำ. . เพื่อขอให้เธอเปลี่ยนใจ
แค่เพียงเธอไม่ไป. . .รักใคร

ไม่ให้เธอไป. . ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร
เสียเธอไป. . .ไม่รู้จะทนอ้างว้าง ได้นานเท่าไร
ไม่ให้เธอไป. . บอกฉันสักคำ. . แค่ไหนที่เธอต้องการ
ฉันจะทำ. . เพื่อขอให้เธอเปลี่ยนใจ
แค่เพียงเธอไม่ไป. . .รักใคร

ไม่หวังอะไร ให้ใจทั้งใจของเธอ. . มีฉัน
ก็รู้ดีวันนี้. .สายเกินไป

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: