วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Hit music เพลงรักเก่า Old Love Song - FRIDAY

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงรักเก่า Old Love Song FRIDAY

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เพลงรักเก่า Old Love Song FRIDAY เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เพลงรักเก่า Old Love Song เพลงใหม่ ดู MV Karaoke FRIDAY รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง : เพลงรักเก่า Old Love Song
ศิลปิน : ฟรายเดย์ (Friday)
อัลบั้ม : COLORFICATION (คัลเลอร์ฟิเคชั่น)
สังกัด : สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc)

เพลงรักเก่า... อีกหนึ่งเพลงเพราะๆที่ถูกเลือกมาเป็นซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้มล่าสุด \"COLORFICATION\" (คัลเลอร์ฟิเคชั่น) ของสามเพื่อนซี้วง \"ฟรายเดย์\"(Friday) สังกัด \"สไปร์ซซี่ ดิสก์\" (Spicy Disc) เพลงนี้เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่สวยงามด้วยท้วงทำนองและเนื้อเพลง ถ่ายทอดอารมณ์ความรักได้ไม่ต่างไปจากวันที่เคยรักกัน และสิ่งหนึ่งที่เหลืออยู่หลังจากวันนั้น ก็คือเรื่องราวดีๆ อย่าง \"เพลงรักเก่า\" ที่ถูกลืมทิ้งไว้จนเปื้อนฝุ่น หากในวันนี้ได้หยิบขึ้นมาฟัง ก็เหมือนได้ปัดเปลื้องเรื่องราวเก่าๆ ทำให้ไม่รู้สึกเศร้าหรือเจ็บปวด แต่กลับนึกถึงเรื่องราวในวันดีๆที่มีความสุขมากมายจนไม่เคยนึกเสียใจที่เคยรักกัน...­.



เนื้อเพลง เพลงรักเก่า Old Love Song FRIDAY

นานแล้วใช่ไหมที่เราไม่เจอ นับจากตอนนั้นก็ไม่พบกัน
ไม่ได้ข่าวคราวของเธอเลยตั้งแต่วันนั้น
วันที่เป็นทางแยกของเรา

* เพลงรักเก่า วันนี้ไม่ได้ทำให้ฉันเศร้า
แต่ทำให้นึกถึงเรื่องของเราคราวนั้น เธอจำได้ไหม

** ไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอ เธอทำให้ฉันเจอความสุขมากมาย
เราอาจไม่ใช่คนรักกันแล้ว แต่เราก็เคยรักกันจนถึงวันสุดท้าย
ฉันจะจำไว้เสมอ

ถ้าเพลงหนึ่งเพลงมีความรู้สึก แทนความทรงจำที่มันล้นเอ่อ
ฉันขอให้เพลงๆนี้ส่งไปถึงเธอ ให้เป็นเพลงสุดท้ายของเรา

ซ้ำ *,**
ขอบคุณวันเหล่านั้น ขอบคุณในความฝัน
ที่เราเคยมีให้กันและกัน
ขอบคุณในความรักที่งดงาม ที่เธอมอบให้ฉัน…

ไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอ เธอทำให้ฉันเจอความสุขมากมาย
เราอาจไม่ใช่คนรักกันแล้ว แต่เราก็เคยรักกันจนถึงวันสุดท้าย
ไม่เคยเสียใจที่เคยรักเธอ เธอทำให้ฉันเจอความสุขมากมาย
เราอาจไม่ใช่คนรักกันแล้ว แต่เราก็เคยรักกันจนถึงวันสุดท้าย
ฉันจะจำไว้เสมอ…



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555