วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Hit Karaoke ความพยายาม - No More Tear

ฟังเพลง เนื้อเพลง ความพยายาม No More Tear

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ความพยายาม No More Tear เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ความพยายาม เพลงใหม่ ดู MV Karaoke No More Tear รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

MV ความพยายาม
No More Tear
new single 2012
genie records
ผู้กำกับมิวสิควีดีโอ Yossiri Baisri

Credit เพลง ความพยายาม
คำร้อง: สุรชัย พรพิมานแมน
ทำนอง: อภิชาติ พรมรักษา & พูนศักดิ์ จตุระบุล
เรียบเรียง: no more tear & พูนศักดิ์ จตุระบุล

Produced,Mixed & Mastered by พูนศักดิ์ จตุระบุล
Lyrics Directors : ขจรเดช พรมรักษา , Mango Team , ฟักแฟง
Engineered,Recorded & Digital editing: ธิปนรา คงสุข , พงศศรัณย์ พุ่มทิพย์



เนื้อเพลง ความพยายาม No More Tear

เหนื่อยล้าเต็มที ไม่เห็นปลายทาง ทำดีกี่ครั้ง ก็ยังเปลี่ยนเธอไม่ได้
ความรักที่ให้เธอ เหมือนน้ำซึมพื้นทราย
ยิ่งเติมยิ่งหาย มากเท่าไรก็ไม่พอ รู้ไหมมันท้อ

ความพยายามไม่เคยมีความหมาย กับคนอย่างเธอ ต่อให้ทุ่มเทด้วยใจทั้งใจ
ฉันทำด้วยรัก แต่เธอมองความรักฉันมีค่าแค่ไหน

อยากใช้ความดี ชนะใจกัน ให้ถึงวันนั้น ฉันต้องรอนานเท่าไร
ความรักยังสูญเปล่า ความหวังยังแสนไกล
รับรู้บ้างไหม หรือหัวใจเธอไม่มี บอกฉันสักที

ความพยายามไม่เคยมีความหมาย กับคนอย่างเธอ ต่อให้ทุ่มเทด้วยใจทั้งใจ
ฉันทำด้วยรัก แต่เธอมองความรักฉันมีค่าแค่ไหน
ความพยายามไม่เคยมีความหมาย กับใจดวงนั้น
เธอตอบแทนฉัน ด้วยความเสียใจ
ฉันได้แต่หวัง ว่าอาจมีสักครั้ง ที่เธอไม่ทำร้าย

ความพยายามไม่เคยมีความหมาย กับคนอย่างเธอ ต่อให้ทุ่มเทด้วยใจทั้งใจ
ฉันทำด้วยรัก แต่เธอมองความรักฉันมีค่าแค่ไหน
ความพยายามไม่เคยมีความหมาย กับใจดวงนั้น
เธอตอบแทนฉัน ด้วยความเสียใจ
ฉันได้แต่หวัง ว่าอาจมีสักครั้ง ที่เธอไม่ทำร้าย
คงมีสักครั้งที่เธอเข้าใจ


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555




ไม่มีความคิดเห็น: