วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง Hit Karaoke ไม่เกี่ยวกับฝน - กะลา KALA

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่เกี่ยวกับฝน กะลา KALA

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ไม่เกี่ยวกับฝน กะลา KALA เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ไม่เกี่ยวกับฝน เพลงใหม่ ดู MV Karaoke กะลา KALA รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลงนี้ฟังตอน มัธยม น่ะฮ๊าฟฟฟฟ เพราะมากครับฟังช่วงฝนตก ... สุโค่ยจริงๆๆๆๆ
ฝนอยากตกดีนักช่วงนี้ จัดเพลงนี้ไปเลย



เนื้อเพลง ไม่เกี่ยวกับฝน กะลา KALA

ฝนตกลงมาตั้งแต่เช้า
ฉันอยู่เหงา ๆ มองดูฟ้าที่มืดครึ้ม ดูสลัว
ฝนตกเริ่มซาในตอนสาย
แต่ใจของฉันก็ยังเหงาไม่สร่างซา
มันก็ยังเป็นเหมือนเดิม
เพราะมัน ไม่เกี่ยวกับฝน
ที่ฉันเหงาฝนมันไม่เกี่ยว
ที่ฉันรู้มีอยู่เรื่องเดียว ก็เรื่องเธอคนเดียว
ที่เหงาก็เพราะเธอ ไม่ใช่ใคร ..

ก็เกี่ยวกับเธอเท่านั้น ที่ฉันเป็นแบบนี้
ก็เธอคนดีไปแล้วไปลับ ไม่ย้อนมา
เมื่อไม่มีเธอ ฉันเหงาทุกเวลา
ไม่เกี่ยวกับฝน กับฟ้า หรือว่าเรื่องไหนเลย ..

ช่วยกลับมาดูมาแลกัน ได้ไหม
โปรดอย่าใจร้ายกับคนที่รักเธอนักเลย
บอกตามตรงให้รู้ พูดอย่างเปิดเผย
ให้รู้ถ้าไม่มีเธอ ฉันเหงาใจ

ถ้าเธอไม่ย้อนมา ฉันนั้นคงเหงาตายจริง ๆ

ไม่อยากจะรู้เธออยู่ไหน
ที่อยากจะรู้เมื่อไหร่ถึงจะกลับมา เป็นอย่างเดิม ..
จะตกจะซาก็ช่างฝน
เพราะคนอย่างฉันก็ยังเหงาไม่สร่างซา ..

.. มันช่างเหงาเหลือเกิน ..

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555

ไม่มีความคิดเห็น: