วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเพราะ คำพูด (เกินจริง) จากหัวใจ - ลาบานูน

ฟังเพลง เนื้อเพลง คำพูด (เกินจริง) จากหัวใจ ลาบานูน

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง คำพูด (เกินจริง) จากหัวใจ ลาบานูน เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง คำพูด (เกินจริง) จากหัวใจ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke ลาบานูน รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง : คำพูดเกินจริงจากหัวใจ
ศิลปิน : Labanoon
อัลบั้ม : Keep Rocking



เนื้อเพลง คำพูด (เกินจริง) จากหัวใจ ลาบานูน

เผลอ คิดถึงเธอทุกที มันน่าขำดี ไม่รู้ฉัน เป็นอะไร
ทั้ง ที่มันนานเหลือเกิน เคยได้ร่วมเดิน แต่ก็เลิก ลากันไป
ชีวิตช่วงที่เราเคยได้ร่วมทาง ดูเหมือนไม่เคยจาง ไม่เคยเลือนหาย
ถ้าบอกว่าฉันยังคิดถึงเธอ คิดถึงเธอเสมอ อาจเหมือนพูดเกินจริง
ถ้าบอกว่าฝันถึงเธอทุกคืน (และ)เสียน้ำตา ทุกคราวที่ตื่น ฉันพูดจากหัวใจ
คืน วันที่ผ่านพ้นไป อยากให้ย้อนมา ก็รู้ว่าไม่มีทาง
ป่านนี้เธอคงลืม หมดทุกเรื่องราว แต่ฉันไม่เคยลืม ยังเก็บเอาไว้
ถ้าบอกว่าฉันยังคิดถึงเธอ คิดถึงเธอเสมอ อาจเหมือนพูดเกินจริง
ถ้าบอกว่าฝันถึงเธอทุกคืน (และ)เสียน้ำตา ทุกคราวที่ตื่น ฉันพูดจากหัวใจ
ใครบางคนเก็บทุกความสุข ทุกๆวินาทีที่เรามีร่วมกัน
เก็บเอาไว้ในใจ ให้มันฝังลงไป อย่างนั้น
ถ้าบอกว่าฉันยังคิดถึงเธอ คิดถึงเธอเสมอ อาจเหมือนพูดเกินจริง
ถ้าบอกว่าฝันถึงเธอทุกคืน (และ)เสียน้ำตา ทุกคราวที่ตื่น ฉันพูดจากหัวใจ
ฉันพูดจากหัวใจ คิดถึง สุดหัวใจ

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555

ไม่มีความคิดเห็น: