วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงติดชาร์ท เพลงใหม่ ฉันคิด - โตน โซฟา

ฟังเพลง เนื้อเพลง ฉันคิด โตน โซฟา

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ฉันคิด โตน โซฟา เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ฉันคิด เพลงใหม่ ดู MV Karaoke โตน โซฟา รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

เพลง ฉันคิด
ศิลปิน โตน โซฟา (Tonn Sofa)
เนื้อเพลง ฉันคิด โตน โซฟา (Tonn Sofa)



เนื้อเพลง ฉันคิด โตน โซฟา

ฉันรู้ว่าเธอกำลังกังวล เธอบอกทางสายตา
ฉันรู้ว่าเธอไม่กล้า ที่จะพูดจาเปิดหัวใจ
ฉันรู้ว่าเธอกำลังอยากรู้ ว่าฉันนั้นคิดอะไรอยู่

อาจเพราะเป็นเพียงเวลาไม่นาน ที่เราได้พบกัน
อาจเพราะว่ามีเพียงเธอคนเดียว ที่ดูฉันสนใจ
อาจเพราะฉันไม่มองใคร
อาจเพราะฉันมองเพียงเธอคนเดียว

หากอยากถามว่าฉันนั้นคิดอะไรไหม
ก็จะขอบอกเธอเลยว่าใช่ ฉันคิด

คิดว่าเธอเป็นคนน่ารักดี มีใครมาด้วยหรือเปล่า
ถ้าไม่มี ก็อยากจะชวนเธอพูดคุยกันยาวๆ
เพราะวันนี้บรรยากาศก็ดีดี มีเสียงเพลงและแสงดาว
ถ้าไม่รีบไป ก็อยู่คุยกันจนเช้าจนดาวหมดฟ้า จนเธอง่วงนอน

เพราะฉันนั้นเคยได้เจอกับคนที่ตรงกับหัวใจ
แต่ฉันก็คิดเบาๆ และไม่ได้บอกกับเขาไป
อาจเหมือนจะลืมกันไป แต่ลึกๆ ฉันนั้นมันยังคงเสียใจ

หากอยากถามว่าฉันนั้นคิดอะไรไหม
ก็จะขอบอกเธอเลยว่าใช่ ฉันคิด

รู้ไหมว่าเธอเป็นคนน่ารักดี มีใครมาด้วยหรือเปล่า
ถ้าไม่มี ก็อยากจะชวนเธอพูดคุยกันยาวๆ
เพราะวันนี้บรรยากาศก็ดีดี มีเสียงเพลงและแสงดาว
ถ้าไม่รีบไป ก็อยู่คุยกันจนเช้า จนดาวหมดฟ้า จนเธอง่วงนอน

ให้ดวงดาวหมดฟ้า จะยอมให้นอน

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555

ไม่มีความคิดเห็น: