วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง ข้อมูลเพลง ไม่ ใช่ ฉัน - Better Weather

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่ ใช่ ฉัน Better Weather

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ไม่ ใช่ ฉัน Better Weather เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ไม่ ใช่ ฉัน เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Better Weather รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

Better Weather - ไม่ใช่ฉัน
Words: Spok, My Brother, ธนภัทร์ ธนากรกานต์
Music: อัครชนช์ ราชปันดิ, ธนภัทร์ ธนากรกานต์
Arrange: Better Weather
Producer: My Brother
MV Director: ไชยณรงค์ แต้มพงษ์

\"ไม่ใช่ฉัน\" ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่จะพาคุณไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน
กับดนตรีในจังหวะดิสโก้ ที่ผสานความเป็นป๊อบ ในแบบฉบับของ Better Weather

ส่วนเนื้อหาในเพลงนี้ ก็เป็นการยืนยันความมั่นคงในความรัก
ที่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยการกระทำ
โดยเฉพาะท่อนฮุคของเพลงนี้ ที่น้ำเสียงของนายดิว - นักร้องนำ
อาจทำให้สาวๆต้องใจละลายในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว



เนื้อเพลง ไม่ ใช่ ฉัน Better Weather

ถามทุกวัน ว่ายังรักรึเปล่า
อาจเป็นเพาะเธอเจอกับเรื่องราว
ที่ทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจ
เธออาจจะเห็นคนอื่น ที่ทำให้เธอหวั่นหัวใจ
บางคนก็คิดนอกใจ บางคนมีใครซ่อนไว้
เหมือนรักไม่มีความหมาย
ไม่ใช่ฉัน ที่จะทำอย่างนั้น ทำอย่างนั้น
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอทุกวัน
เชื่อใจฉันนะคนดี
ฉันเข้าใจ กับสิ่งที่เธอหวั่นหัวใจ
ไม่อยากให้เธอระแวง ไม่อยากให้เธอคิดไกล
ว่ารักเราเป็นอย่างนั้น
ไม่ใช่ฉัน ที่จะทำอย่างนั้น ทำอย่างนั้น
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอทุกวัน
เชื่อใจฉันนะคนดี
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอทุกวัน
เชื่อใจฉันนะคนดี
ให้เวลาฉันหน่อย ฉันจะทำให้เธอได้รู้
ไม่ใช่ฉัน ที่จะทำอย่างนั้น ทำอย่างนั้น
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอทุกวัน
เชื่อใจฉันนะคนดี
ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญาจะมีเพียงแต่เธอเท่านั้น
เชื่อใจฉันนะคนดี



เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555