วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลง หอม - Basketband

ฟังเพลง เนื้อเพลง หอม Basketband

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง หอม Basketband เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง หอม เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Basketband รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

MV เพลงหอม ถ่ายทำแบบ Long shot-one shot ด้วยเนื้อหาสนุกสนาน และครั้งแรกของเสียงร้องกวนๆ ตามแบบฉบับ \"ก้า\"
อรินธรณ์ ที่จะทำให้คุณเพลินไปกับความแปลกใหม่
ที่ Basketband ตั้งใจมอบให้คุณ



เนื้อเพลง หอม Basketband

รู้ไหมเธอ เวลาที่เธอสบตากับฉัน
มันวาบมันหวิวจนเก็บไปนอนฝัน
ไปนอนละเมอเรียกเธอในฝัน ทุกคืน
หวานเหลือเกิน รอยยิ้มที่เธอส่งมาให้ฉัน
มันทำให้คิดไปไกลกว่านั้น
เลยอยากจะจออะไรสักครั้ง นะคนดี
* ก็ฉันกับเธอ ก็เราคบกัน ก็นานแสนนานแต่เหมือนยังไกลห่าง
คงไม่มีอะไรกั้นกลาง ถ้าเราใกล้กันกว่านี้
**เลยอยากจะหอม ถ้าเธอนั้นยอมฉันจะหอม
แก้มเธอเย้ายวน ชวนให้ฉันละเมอ ถึงเธอทุกๆ คืนวัน
หอม อะไรก็ยอมถ้าได้หอม
แก้มเธอเย้ายวน ชวนให้ฉันละเมอ อยู่ทุกๆ คืนวัน
เมื่อได้เจอะแม่หน้ามน เลยอยากจะหอมแก้มสักหน่อย
ผมนี้ตาลอย เอาแต่เฝ้าคอยอยู่บ่อยๆ
แม่หน้ามนนั้นเกินทน ถ้าไม่ได้หอม คงจะกร่อย
อยากให้คุณได้เอ็นจอย ก็ไม่ได้คิดลึกเลยสักหน่อย
ซ้ำ *, **
หอม ใครคิดว่าไม่สำคัญ
แค่เราได้หอมกันนั้น ทำให้เราสั่นสะท้านหัวใจ

เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555

ไม่มีความคิดเห็น: