วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง เสียงอำลา - นิว จิ๋ว

ฟังเพลง เนื้อเพลง เสียงอำลา นิว จิ๋ว

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง เสียงอำลา นิว จิ๋ว เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เสียงอำลา เพลงใหม่ ดู MV Karaoke นิว จิ๋ว รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

นิว & จิ๋ว - เสียงอำลา
คำร้อง เผ่าพันธุ์ อมตะ
ทำนอง สุวัธชัย สุทธิรัตน์
เรียบเรียง บวรภัส จินต์ประเสริฐ


เพลงแทนความรู้สึกของคนมีความรัก ที่ความรักต้องจบลง โดยไม่มีแม้แต่คำกล่าวอำลาจากอีกฝ่าย จึงต้องขอเป็นคนเอ่ยเสียงอำลาด้วยตัวเอง

เป็นเพลงที่ใช้อารมณ์การร้องแบบ Drama จุดเด่นของเพลงอยู่ที่การประสานเสียงที่ส่งถึงอารมณ์

\"นิว\" บอกว่า ไลน์ประสานที่มาอยู่ท้ายเพลง อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ โดยมีเสียง \"จิ๋ว\" มาส่งความแรง ให้สัมผัสได้ว่าเป็นการเอ่ยเสียงอำลาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่เจ็บปวด

เทคนิคการประสาน เป็นไลน์ประสานที่ไม่สิ้นสุด ระหว่างที่ร้องเมโลดี้ก็มี Adlib บนเมโลดี้ สอดประสานกัน เป็นโน้ตที่ไหลต่อเนื่องไป เหมือนไม่มีจุดจบ

ทางด้านของดนตรีเป็น Electronica ที่มีไลน์สวยๆของเครื่องสายวิ่งอยู่ในเพลง

เนื้อเพลง เสียงอำลา นิว จิ๋ว
--------------------------------------------
ไม่เคยนึกว่ารักของเรา
ที่เรานั้นร่วมสร้างกันมา
จะมีวันนี้ที่ถึงเวลาต้องจบเรื่องราว
ผิดที่ฉันใช่ไหมคนดี
ผิดที่ฉันที่รักมากไป
ผิดที่ฉันนั้นทุ่มเทหมดชีวิตให้เพียงเธอ
อยากจะฟังแค่เพียงบางคำ
ต่อให้มันเป็นคำพูดลา
แต่ก็ยังไม่มี คำใดที่เธอให้มาอีกเลย

นี่จึงเป็นเสียงกล่าวอำลา
ฝากมาให้เธอฟังครั้งสุดท้าย
ต่อจากนี้ไม่รบกวน
และฉันจะไปให้ไกลจากกัน
ก็มีแค่เสียงกล่าวอำลา
ฝากเอาไว้ให้เธอได้ฟัง
สิ่งสุดท้ายที่รบกวน
ไม่หวังอะไรอีกแล้ว
หากสิ่งไหนที่ฉันเคยทำ
ให้เธอนั้นต้องช้ำหัวใจ
อภัยให้ฉันและขอให้เจอกับใครที่ดี
อยากให้รู้ว่าฉันรักเธอ
ก็ยังรักทุกวินาที
และช่วงชีวิตที่เหลือก็คงไม่ลืม
ไม่ลืมเธอ
อยากจะฟังแค่เพียงบางคำ
ต่อให้มันเป็นคำพูดลา
แต่ก็ยังไม่มี คำใดที่เธอให้มาอีกเลย
นี่จึงเป็นเสียงกล่าวอำลา
ฝากมาให้เธอฟังครั้งสุดท้าย
ต่อจากนี้ไม่รบกวน
และฉันจะไปให้ไกลจากกัน
ก็มีแค่เสียงกล่าวอำลา
ฝากเอาไว้ให้เธอได้ฟัง
สิ่งสุดท้ายที่รบกวน ไม่หวังอะไร
อีกแล้ว
ไม่ไม่ไม่ไม่ ไม่หวังอะไร


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: