วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง บอกอีกที แพรว คณิตกุล

ฟังเพลง เนื้อเพลง บอกอีกที แพรว คณิตกุล

ฟังเพลง เนื้อเพลง บอกอีกที แพรว คณิตกุล เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง บอกอีกที เพลงใหม่ ดู MV Karaoke แพรว คณิตกุล รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

title :: บอกอีกที แพรว คณิตกุล อัลบั้ม Melody of แพรว
song :: บอกอีกที
artist :: แพรว คณิตกุล paew kanitkul (kennetpaew)
album :: KennetPaew (รวมใหม่อยู่ในอัลบัม Melody of แพรว)
label :: WerkGang

เนื้อเพลง บอกอีกที แพรว คณิตกุล
--------------------------------------------
ในคืนที่มีลมพัดแรง ฉันนั่งข้างเธอใต้แสงจันทร์
มันทำให้ฉันอุ่นเหลือเกิน เธอค่อยเถิบมาใกล้กัน
มันทำให้ใจของฉันนั้นมันสั่น แล้วกระซิบกันข้างๆหู

ในคำที่ฉันได้ฟัง มันทำให้ไม่แน่ใจนะเธอ

แค่เพียงบอกฉันเบาๆได้มั๊ยว่าฉันไม่ได้ฝันไป
บอกอีกทีให้ฉันแน่ใจในสิ่งที่ฉันได้ยิน
แค่อยากให้เธอช่วยยืนยันคำที่พูดมานั้นจริง
คำที่เธอบอกว่ารักกัน

ไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลย ไม่รู้จะเอ่ยคำพูดใดๆ
ได้แค่มองตาเธอเท่านั้น
ไม่เคยรู้จักความรักเลย จนเธอมาเอ่ยมันให้ฉันได้ยิน
เธอกระซิบกันข้างๆหู


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: