วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง ห่างช้าๆ - เท็น ทู ทเวลฟ์ TEN TO TWELVE 10TO12

ฟังเพลง เนื้อเพลง ห่างช้าๆ เท็น ทู ทเวลฟ์ TEN TO TWELVE 10TO12

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ห่างช้าๆ เท็น ทู ทเวลฟ์ TEN TO TWELVE 10TO12 เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ห่างช้าๆ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke เท็น ทู ทเวลฟ์ TEN TO TWELVE 10TO12 รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

Artist 10TO12 (TEN TO TWELVE)(เท็น ทู ทเวลฟ์)
Song ฟูมฟาย
Album TEN TO TWELVE

TEN TO TWELVE (เท็น ทู ทเวลฟ์) กลุ่มเพื่อนนักเรียนที่เล่นดนตรีด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมที่อัสสัมชัญ บางรัก จนแยกย้ายกันเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยต่างๆ แต่ก็ยังเล่นดนตรีและทำเพลงด้วยกันมาตลอด ชื่อวง \"TEN TO TWELVE\" มาจากการที่วงมักจะนัดซ้อมดนตรีกันตอน 10 โมง แต่กว่าจะมาถึงกันครบก็เป็นเวลาเที่ยงกันประจำ จึงกลายเป็นเอกลักษณ์ของวง จนใช้ชื่อ \"TEN TO TWELVE\" เพื่อเล่นตามเวทีต่างๆ จนกลายเป็นชื่อวงอย่างถาวรจนปัจจุบัน โดยพื้นฐานแนวเพลงของพวกเขาจะเป็น ร็อค แต่มีเนื้อหาที่ฟังง่าย บวกกับเพลงที่มีวิธีคิดและวิธีสื่อสารในมุมมองของพวกเขา เป็นส่วนผสมอยู่ด้วย ความสนุกและการเรียนรู้จากการใช้ชีวิต และนำสิ่งนั้นมาคิดต่อยอด จนเป็นเพลงที่ถ่ายทอดมาออกมาให้ได้ฟัง เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงเรื่องความรักกว้างๆ มุมมองของความรักที่เราได้พบและเจอมา บทเพลงจากพวกเขาที่เคยถูกปล่อยออกมาอาทิ \"ด้วยกันกับฉัน \"โคจร\" ที่เคยปลุกหลายหัวใจให้โลดแล่นกับความรักที่สดใส และซิงเกิ้ลล่าสุด \"ภาวนา\" อีกหนึ่งมุมมองความรักจาก TEN TO TWELVE

เนื้อเพลง ห่างช้าๆ เท็น ทู ทเวลฟ์ TEN TO TWELVE 10TO12
--------------------------------------------
เธอกับฉันผูกพันด้วยลมหายใจ
เรากระหายกันและกัน
สิ่งที่คิด แม้ฉันไม่ได้พูดไป
เธอเข้าใจ เข้าใจ

แต่ละวัน เหมือนฝันตอนฉันตื่น
แต่ละคืน ลึกซึ้งเกินอธิบาย
กอดเธอไว้ ความหมายเรามีมากมาย
มากแค่ไหน ฉันรู้ตัวดีว่า..

(*) เราต่างห่างช้าๆ
มันช่างทรมาน มันช่างทรมาน
บางสิ่งที่ขาดหาย
โปรดหยุดมันไว้ ก่อนรักเราสายเกินไป

จับมือไว้ ฉันจะไม่ให้ไป
ความเลวร้าย ขอให้เราข้ามพ้น
ความสับสน หนึ่งครั้งของชีวิตคน
บนถนนแห่งรักอันนิรันดร์

ซ้ำ (*)

ซ้ำ (*)

บางสิ่งที่ขาดหาย
โปรดหยุดมันไว้ ก่อนรักเราสายเกินไป


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: