วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน - สต๊อป เดอะสตาร์ Stop Thestar

ฟังเพลง เนื้อเพลง พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน สต๊อป เดอะสตาร์ Stop Thestar

ฟังเพลง เนื้อเพลง พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน สต๊อป เดอะสตาร์ Stop Thestar เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน เพลงใหม่ ดู MV Karaoke สต๊อป เดอะสตาร์ Stop Thestar รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

เพลงสุดท้ายของสต๊อปบนเวที the star8 \' พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน \'

เนื้อเพลง พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน สต๊อป เดอะสตาร์ Stop Thestar
--------------------------------------------
ฉันไม่ต้องการอะไร
เป็นอย่างนี้มันก็ดีเท่าไหร่
มันมีค่ายิ่งกว่าสิ่งไหน
เมื่อเธอและฉันสองคนรักกัน

ฉันไม่เสียดายอะไรแล้ว
มีแค่นี้เป็นอย่างที่ต้องการ
แค่เธอกับฉันดีต่อกันทุกวัน
แค่เพียงเท่านั้นมันก็พอแล้ว

พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน
พรุ่งนี้อาจไม่มีเรา
พรุ่งนี้ไม่มีใครรู้
ถ้าสักวันต้องแตกร้าว
อยากบอกว่าฉันคงไม่เสียใจ

เราได้รักคนที่เรารัก
ได้เรียนรู้ในชีวิตช่วงหนึ่ง
การได้รักใครแค่เพียงครั้งหนึ่ง
ก็คงจะคุ้มที่เกิดมาแล้ว


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: