วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง ก็ยัง (Still...) SomeMoreRooms

ฟังเพลง เนื้อเพลง ก็ยัง (Still...) SomeMoreRooms

ฟังเพลง เนื้อเพลง ก็ยัง (Still...) SomeMoreRooms เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ก็ยัง (Still...) เพลงใหม่ ดู MV Karaoke SomeMoreRooms รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล


มากับซิงเกิลใหม่ของวง SomeMoreRooms นะครับ สำหรับเพลง ก็ยัง เพลงนี้เป็นเพลงในแบบสบายๆ Acoustic Guitar รอฟังเพลงเต็มในแบบฉบับเต็มวงได้เร็วๆนี้จ้าา ^^

เนื้อเพลง ก็ยัง (Still...) SomeMoreRooms
--------------------------------------------
กลับมาได้มั้ยเพื่อบอกฉันว่าฉัน­ที่ทำผิดหรือเธอที่คิดจะไปจากกั­น
ทุกครั้งที่มองภาพถ่ายของเธอ ทุกคราวก็ยัง
และทุกทุกความรู้สึกทิ่มแทงหัวใ­จของฉันเอง ..
ในวันที่เธอนั้นไม่อยู่ เสียงเธอยังอยู่
* กลับมาได้มั้ยเพื่อบอกฉันว่าฉัน­ที่ทำผิดหรือเธอที่คิดจะไปจากกั­น
โปรดกลับมาบอกฉันชีวิตจะได้ไม่ห­ลงผิดอยู่ในกรอบความคิด ก็ยังเสียใจ ( * )
กลับมาได้มั้ยเพื่อบอกว่าฉัน .. ว่าฉันคือคนผิดหรือเธอที่ทำผิด
โปรดกลับมาบอกฉันอีกครั้งชีวิตจ­ะได้ไม่หลงผิดอยู่ในกรอบความคิด .. ที่ฉันเองก็ยังเสียใจ )


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: