วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป- กัน The Star 6

ฟังเพลง เนื้อเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป กัน The Star 6

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป กัน The Star 6 เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป เพลงใหม่ ดู MV Karaoke กัน The Star 6 รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

Title : ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป
Artist : กัน นภัทร
Album Title : Club Friday Based on True Story by เอิ้น พิยะดา

เนื้อเพลง ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป กัน The Star 6
----------------------------------------------
\"ยังรักเธอไม่พอใช่ไหม..หรือเธอขอมันมากไป
ถ้ารู้รักยังน้อยไป...ฉันก็พร้อมจะทำเพื่อเธอ
แต่ตอนนี้...สิ่งที่ทุกข์ใจ คือไม่รู้...จะเติมเต็มความรักใ­ห้เธออย่างไร
ต้องรักเธอ รักมากแค่ไหน.. ต้องทุ่มเทสักเท่าไหร่
ยอมรับฉันหมดเรี่ยวแรง.. กับรักที่ไร้จุดหมาย
และตอนนี้.. ยิ่งรักยิ่งท้อ การรักเธอต่อ..
รู้ดี..ต้องจบอย่างไร\"


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555