วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง สบายดีไหม SABUY DEE MAI KICK KICK

ฟังเพลง เนื้อเพลง สบายดีไหม SABUY DEE MAI KICK KICK

ฟังเพลง เนื้อเพลง สบายดีไหม SABUY DEE MAI KICK KICK เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง สบายดีไหม SABUY DEE MAI เพลงใหม่ ดู MV Karaoke KICK KICK รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

KICK KICK Album A little lord งาน solo Album ของ ภูมิ นักร้องนำวง THE HOOK วางจำหน่ายแล้ว สั่งซื้อได้เลย อ่านด้านล่างนี้ VVVVV
(ภูมิ อดีตมือกลองและนักแต่งเพลงวงขอนแก่น กับงานเดี่ยวที่ทำเองทุกขั้นตอน อัลบั้ม

เนื้อเพลง สบายดีไหม SABUY DEE MAI KICK KICK
--------------------------------------------
ขอบคุณ ที่ โทร มาหา ที่ ทำ ให้รู้ ว่า เธอ ยังคง คิดถึง
ซึ้งใจ ที่ เธอ ไม่เคย ลืม กัน แม้ เรา จะ ไม่ พบหน้า
เธอ คง รู้ ใช่มั้ย ว่า ใจ ฉัน เฝ้า คิดถึง และ คอย เรียกหา
เธอ ต้อง โทร มา ในเวลา ที่ต้องการ เธอ
ใจ ของ ฉัน มัน เหงา มัน เฝ้า
จะ คอย รบเร้า ขอ เพียง ได้ยิน เสียง เธอ แม้ ไม่ได้ เจอ
แค่เพียง เสียง ฉัน ก็ ชื่นใจ
ใคร ก็ คง ไม่รู้ ว่า พรุ่งนี้ หนาว จน เกินไป
มีแต่ เธอ ที่ สัมผัส มัน ได้ มีแต่ เธอ เท่านั้น
* ขอบคุณ ที่ โทร มาหา ที่ ทำ ให้รู้ ว่า เธอ ยังคง คิดถึง
ซึ้งใจ ที่ เธอ ไม่เคย ลืม กัน แม้ เรา จะ ไม่ พบหน้า
ขอบคุณ ที่ โทร มา ถาม สบายดีไหม เหมือน แค่ คำธรรมดา
รู้ตัว บ้าง ไหม ใน บางเวลา นี่ คือ ถ้อยคำ ล้ำค่า
เพราะ เคย คิดว่า เหลือ เพียง ตัว คนเดียว เสมอมา
แต่ เธอ ก็ ทำให้ ฉัน ได้รู้ ได้ ซึ่ง ถึง ความจริง ว่า ฉัน ยัง มี เธอ
วันที่ ไม่เหลือใคร วันที่ ใจ ต้องการ แค่เพียง ใคร ซักคน
และ เสียง ของเธอ ก็ ทำ ให้รู้ ว่า ฉัน มี คน ห่วงใย เสมอ
( * )
(เพลงฮิตแค่ เสียง จาก เธอ ) ทำ ให้รู้ ว่า คน อย่าง ฉันนั้น ไม่ เดียวดาย
( ให้ ฉัน อุ่นใจ ) ทุก ความห่วงใย ที่ เธอ คอย มี ให้ กัน
( แค่ เสียง จาก เธอ ) ก็ ทำ ให้รู้ ว่า คน อย่าง ฉันนั้น ไม่ เดียวดาย
( ให้ ฉัน อุ่นใจ ) คือ ความห่วงใย ที่ เธอ คอย มี ให้ กัน


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: