วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง คนตัวเล็ก Romantic Comedies

ฟังเพลง เนื้อเพลง คนตัวเล็ก Romantic Comedies

ฟังเพลง เนื้อเพลง คนตัวเล็ก Romantic Comedies เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง คนตัวเล็ก เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Romantic Comedies รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

เพลงของตัวเอง พวกเขาตัดสินใจจะทำกันเอง เพราะทั้ง \"นิน\" และ \"ออย\" ก็ทำเพลงได้เองอยู่แล้ว บวกกับ \"ดำ\" ก็มีคอนเซปท์อยู่บ้าง จึงลองคุยกับ \"นิน\" ว่าอยากมีเพลงแบบนี้สักเพลง บังเอิญว่า \"นิน\" ก็อยากแกล้ง \"ดำ\" ด้วยความที่เป็นคนตัวใหญ่ เลยคิดจะใช้ชื่อเพลงว่า \"ผู้ชายตัวเล็ก\" ในครั้งแรก จากคอนเซปท์ที่ \"ดำ\" อ่านหนังสือของ พี่จิก ประภาส ชลศรานนท์ ที่บอกไว้คร่าวๆว่า \"เวลาเรารักใคร คนๆนั้นมักจะตัวใหญ่ ทาให้เรามองเห็นเขาชัดเจนเสมอ\" จน \"นิน\" ก็เอาไปเขียนจนออกมาเป็นเพลง \"คนตัวเล็ก\" เพราะอยากให้เพลงนี้ใช้ได้กับทุกๆคน ที่มีความรัก
แล้วก็เริ่มทำเดโมกันเองจนออกมาเป็นเพลงที่เกือบจะสมบูรณ์แล้วผนวกกับวันนึง พี่จิก ประภาส ได้โพสท์ ข้อความในเฟซบุคเป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่เราไปรักใครจนเขาตัวใหญ่

เนื้อเพลง คนตัวเล็ก Romantic Comedies
--------------------------------------------
สติหล่นหาย ไม่รับไม่รู้เรื่องราวรอบๆกาย
มือที่ยังทักทาย ปากก็ยังยิ้มแต่ใจมันสั่นรัว

* นี่ใช่ไหมเวลาที่เราไปหลงรักใคร
ตัวเราก็ดูกับราวจะเล็กลงไป
เห็นเธอเพียงคนเดียว ชัดเจนกว่าโลกทั้งใบ
คงจะดีถ้าเธอมีใจที่พร้อมเมตตายอมมา
เรามาผลัดกันตัวเล็กตัวใหญ่นะ
รักกันไป แล้วตัวเราคงจะเท่ากัน

เธอรู้บ้างไหม หนึ่งคนๆที่ไม่เคยต้องแคร์ใคร
กลับไม่ค่อยมั่นใจ ประหม่าทุกครั้งที่เราได้เจอกัน


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: