วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง อย่ากลัวการกลับมา - The Hook

ฟังเพลง เนื้อเพลง อย่ากลัวการกลับมา The Hook

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง อย่ากลัวการกลับมา The Hook เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง อย่ากลัวการกลับมา เพลงใหม่ ดู MV Karaoke The Hook รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

his Music video
Directed and edited by KICK KICK (ภูมิภัทร แต้มโคกสูง)
Camera1/color correction / grading : ภูมิภัทร แต้มโคกสูง
Camera2 (vocal and drum scene) : วสิณ วุฒิมานานนท์

Special Thanks :
-ขอบคุณ กวางที่มาช่วยเล่นและเต็มที่กับเอ็มวีนี้ ขอบคุณมากครับ ไม่รู้จะตอบแทนยังไง
-พี่เนส ท่านหัก ท่านอ๋อย พี่พร พี่แคนสำหรับคำแนะนำ เรื่องการการปรับแสงโน่นนี่นั้น
-พี่บอย วิษณ์ สำหรับหน้าม้าและการสนับสนุนเราเสมอมา
-ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ของพวกเราทุกคน
-ขอบคุณแฟนเพลงทั้งใหม่และเก่าของพวกเรา ที่ให้กำลังใจกันเสมอมา เราจะพยายามทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป

เนื้อเพลง อย่ากลัวการกลับมา The Hook
--------------------------------------------
his Music video
Directed and edited by KICK KICK (ภูมิภัทร แต้มโคกสูง)
Camera1/color correction / grading : ภูมิภัทร แต้มโคกสูง
Camera2 (vocal and drum scene) : วสิณ วุฒิมานานนท์

Special Thanks :
-ขอบคุณ กวางที่มาช่วยเล่นและเต็มที่กับเอ็มวีนี้ ขอบคุณมากครับ ไม่รู้จะตอบแทนยังไง
-พี่เนส ท่านหัก ท่านอ๋อย พี่พร พี่แคนสำหรับคำแนะนำ เรื่องการการปรับแสงโน่นนี่นั้น
-พี่บอย วิษณ์ สำหรับหน้าม้าและการสนับสนุนเราเสมอมา
-ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ของพวกเราทุกคน
-ขอบคุณแฟนเพลงทั้งใหม่และเก่าของพวกเรา ที่ให้กำลังใจกันเสมอมา เราจะพยายามทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป


เพลงใกล้เคียง

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สุดยอดมากครับ กับเพลงนี้