วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ COCKTAIL

ฟังเพลง เนื้อเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ COCKTAIL

ฟังเพลง เนื้อเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ COCKTAIL เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke COCKTAIL รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

Produced and Mixed by ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Music Produced by ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย และ อายุ จารุบูรณะ
Lyric Directed by ปัณฑพล ประสารราชกิจ

Music and Lyrics by ปัณฑพล ประสารราชกิจ
Edited by ดนัย ธงสินธุศักดิ์
Arranged by ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย อายุ จารุบูรณะ ปัณฑพล ประสารราชกิจ

Vocal by ปัณฑพล ประสารราชกิจ
Guitar , Synthesizer , Piano by ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย
Drums and Percussions by อายุ จารุบูรณะ
Strings arranged by ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย

Additional Musicians
Bass by กรณ์ มหาดำรงค์กุล
All Strings performed by Vie Trio (ทวีเวท ศรีณรงค์ , อุทัยศรี ศรีณรงค์ ,พินทุสร ศรีณรงค์)
Chorus by มิกข์ วรนิสรา (Mick - Abuse The Youth)

Recorded at Axis Studio except Vocal and Synthesizer at Dano Studio , Strings at Vintage studio
Engineered by ดนัย ธงสินธุศักดิ์ ,กรณ์ มหาดำรงค์กุล ,ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย ,อายุ จารุบูรณะ , วีรภัทร์ คำหอม

เนื้อเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ COCKTAIL
---------------------------------------------------------------------
ทิ้งฉันเอาไว้ ทิ้งฉันไว้ที่ตรงนี้
อีกครั้งที่ฉันต้องเจ็บ
อีกครั้งที่ฉันต้องปวดใจเจียนตาย
รักมากแค่ไหน ก็เสียใจมากเท่านั้น
ความรักจากไปไม่ลา
มีเพียงแค่ฉันที่คอยรักษาตัวเอง

ถูกทิ้งให้ฉันผิดหวัง
ถูกทิ้งให้ต้องเจ็บช้ำ
ถูกทำให้มีน้ำตาสุดท้ายมีเพียงแค่ฉันที่ต้องร้องไห้
แต่ฉันก็จะอดทน และฉันก็ได้เข้าใจ
เมื่อฉันได้มาเจอเธอฉันจึงได้รู้ว่าฉันร้องไห้มาเพื่ออะไร
ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ

ย้อนมองกลับไป
หากฉันจะย้อนเวลาได้อีกครั้ง
แม้ว่าฉันจะต้องเจ็บ
แต่ฉันก็จะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร
ในเมื่อฉันจะได้เจอเธอ ณ
ที่ปลายทางของใจ
เธอเองคือความจริงแท้
ที่ฉันไม่อาจจะหาได้จากใครใคร
ฉุดฉันให้ยืนอีกครั้ง
ผลักฉันให้เดินด้วยใจ
เธอคือแสงสว่างส่องลงมาตรงกลางหัวใจ
ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ

ต่อให้ฉันต้องผิดหวัง
ต่อให้ฉันต้องเจ็บช้ำ
ต่อให้ต้องมีน้ำตา
สุดท้ายมีเพียงแค่ฉันที่ต้องร้องไห้
แต่ฉันก็จะอดทน และฉันก็ได้เข้าใจ
เมื่อฉันได้มาเจอเธอฉันจึงได้รู้ว่าฉันร้องไห้มาเพื่ออะไร
ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ
เพื่อมาเจอเธอ


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: