วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง ปลายสายรุ้ง - Akera

ฟังเพลง เนื้อเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ Akera

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ Akera เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ เพลงใหม่ ดู MV Karaoke Akera รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล ขอบคุณ 4shared สำหรับข้อมูลเพลง

ศิลปิน: อากิระ
อัลบั้ม: Song from the Second Floor

เนื้อเพลง ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ Akera
----------------------------------------------
เธออยู่อยู่ก็หายไป ไม่เคยอธิบาย
ทำไมใจร้ายกับฉันเหลือเกิน
ปล่อยฉันให้อยู่กับน้ำตา
อดีตอีกมากมาย ที่มีอยู่เต็มในห้องนี้ของเรา

รูปเธอที่เห็นยิ่งมองยิ่งช้ำ
ฉันเหมือนหัวใจถูกกรีดให้เป็นแผลทุกวัน
เพราะว่าอะไรไม่รู้เลย ที่ทำร้ายกัน

ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่
หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา
คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา
ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน
เธอยังจะกลับมา ใช่ไหม

ช่วยรับ ช่วยตอบกับฉันที
อย่าทำอย่างนี้เลย
อย่าทรมานใจกันเลยนะเธอ

รูปเธอที่เห็นยิ่งมองยิ่งช้ำ
ฉันเหมือนหัวใจถูกกรีดให้เป็นแผลทุกวัน
เพราะว่าอะไรไม่รู้เลย ที่ทำร้ายกัน

ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่
หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา
คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา
ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน
เธอยังจะกลับมา ใช่ไหม

ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่
หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา
คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา
ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน
เธอยังจะกลับมา ใช่ไหม


เพลงใกล้เคียงของนักร้องคนนี้ : Related Music


สุ่มเพลงใหม่ เพลงฮิต แนะนำเพลง จาก blog : Random Music

ปล.อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชม ฟังเพลงเนื้อเพลง.blogspot.com ได้ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ครับ
ยังไงก็ ฟังเพลงแล้ว ช่วย comment ด้านล่างกันซักนิด น่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพเพลงต่อไป หรือไม่ก็ กด Like ไปเลย 5555

ไม่มีความคิดเห็น: