วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง 24 ชั่วโมง ไม่อยากทำให้ลำบากใจ (acoustic version) - บูโดกัน

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่อยากทำให้ลำบากใจ (acoustic version) บูโดกัน

ฟังเพลง เนื้อเพลง ไม่อยากทำให้ลำบากใจ (acoustic version) บูโดกัน เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง ไม่อยากทำให้ลำบากใจ (acoustic version) เพลงใหม่ ดู MV Karaoke บูโดกัน รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

Album : ที่หนึ่งของใจ

เนื้อเพลง ไม่อยากทำให้ลำบากใจ (acoustic version) บูโดกัน
--------------------------------------------
วันที่เธอนั้นเจอกับเขา วันที่เราต้องเป็นเพื่อนกัน
รู้มั้ยทำให้ฉันเกือบจะร้องไห้
มีแต่รอยยิ้มให้กับเธอ ยามที่เจอหน้ากันเสมอ
รู้มั้ยใจข้างในมันเจ็บแค่ไหน

เมื่อไรที่เห็นเขาและเธอสองคน อยากจะตะโกน ว่าใจมันทนไม่ได้

ไม่อยากทำให้ลำบากใจ อยากจะเป็นเพื่อนเธอต่อไป เหมือนเก่า
ก็ได้แต่เก็บมันเอาไว
คำว่ารัก ถ้าพูดออกไป อาจจะทำให้เราห่างไกล ฉันกลัว....
เก็บไว้ในใจของฉันคนเดียวก็พอ

ยามที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกัน ใจหนึ่งมันอยากเดินหนีไป
เพราะกลัวทำอะไรให้เธอรู้สึก
ได้แต่ฝืนยิ้มและข่มใจ พูดอะไรไม่กล้าสบตา
เพราะฉันกลัวน้ำตา มันอาจจะไหล


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: