วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง Acoustic Version แนท ณัฐชา

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง Acoustic Version แนท ณัฐชา

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง Acoustic Version แนท ณัฐชา เพลงฮิต ออนไลน์ 24 ชั่วโมง mp3 ฟรี กับเพลง เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง Acoustic Version เพลงใหม่ ดู MV Karaoke แนท ณัฐชา รวมเพลงฮิต เพลงไทย เพลงสากล

เพลง เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง Acoustic Version

เนื้อเพลง เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง Acoustic Version แนท ณัฐชา
---------------------------------------------------------------------
อาจไม่เพราะไม่เหมือนเพลงทั่วไป
แต่กับฉันเพลงนี้ช่างมีความหมาย
แต่ละเสียงทุกถ้อยคำ ที่เขียนลงไป โว..โอ

จากรอยยิ้มของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกาให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจองกับความในใจ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆ คนนั้นคือเธอ

จากรอยยิ้มของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกาให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจองกับความในใจ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้น
ฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึป่าวว่าใครที่เขียนเพลงนี้จำเอาไว้ให้ดีๆ
ว่าเพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง

เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆ คนนั้นคือเธอ
เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึป่าวว่าใครที่เขียนเพลงนี้จำเอาไว้ให้ดีๆ

ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึป่าวว่าใครที่เขียนเพลงนี้จำเอาไว้ให้ดีๆ
คนนั้นคือเธอ


เพลงใกล้เคียง

ไม่มีความคิดเห็น: